kaitisak หน้าแรก | สมาชิก   

 | เข้าสู่ระบบ  

  เข้าสู่ระบบ     สมัครสมาชิก | หน้าหลัก     ค้นหาบทความ     อัลบั้มรูปภาพ     เนื้อหาเพิ่มเติม     เพื่อนสมาชิก   

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โฮมเพจครูเกียรติศักดิ์

ครู : เกียรติศักดิ์  ศรีแก้ว
ครูสาขา : เครื่องมือกล และซ่อมบำรุง
ตำแหน่ง : ครูพิเศษ
โทร : 0879533791
Web : kaitisak.kknic.ac.th
Mail :  
kaittisak-tour@hotmail.com



ข้อมูลส่วนตัว
• ประวัติ
• ผลงาน
• ตารางสอน

รหัสวิชา 2102-2113 : ชื่อวิชา งานสร้างเครื่องมือจับยึดชิ้นงาน
• คำอธิบายรายวิชา
• เกณฑ์การประเมิน
• ใบเนื้อหา
• แบบฝึกหัดที่1
• แบบฝึกหัดที่2

ข่าวประชาสัมพันธ์

21/03/2556 : ให้นักเรียน Load งานรายวิชา งานสร้างเครื่องมือจับยึดชิ้นงานไปทำ ส่ง 25 มี.ค. 56


ข่าวสาร
ข่าวครู
ข่าวสาร
เมื่อ : 2013-03-20 15:11:30 1194 0

ทั้งหมด


อัลบั้มรูปภาพ
ค้นหา
กิจกรรมในวิทยาลัย
กิจกรรม (ภายใน)

เมื่อ : 2013-03-21 10:38:18 771
งานอดิเรก
กิจกรรม (ภายนอก)

เมื่อ : 2013-03-20 14:27:02 813

ทั้งหมด


RSS science

6 ทางออกยางพาราเมื่อถูกกีดกันด้วยมาตรการจัดการสวนป่า
   นักวิจัยไทยเสนอ 6 ทางออกสำหรับสวนยางพาราไทย เพื่อรองรับการกีดกันทางการค้าด้วยข้ออ้างตามมาตรฐานสากล FSC ที่ไม่รับซื้อยางพาราจากสวนที่ไม่ผ่านการจัดการสวนป่าอย่างยั่งยืน


นักวิจัยเตือน
   นักวิจัยเตือน


สกสว.-วช.ร่วมหาทางออก
   สกสว.จับมือ วช.จับตาวิกฤตยางพาราไทย ในการกีดกันด้วยมาตรการรักษ์สิ่งแวดล้อม ร่วมหาทางออก


แชร์ภาพกลุ่มดาวนายพรานและ Barnard's Loop จากนักดาราศาสตร์สมัครเล่น
   ในช่วงเริ่มต้นฤดูหนาวนี้ เราจะเริ่มสังเกตเห็นกลุ่มดาวนายพรานได้ทางทิศตะวันออก ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป และในเดือนถัดๆไปเราก็จะเริ่มเห็นกลุ่มดาวนายพรานโผล่จากขอบฟ้าเร็วขึ้นเรื่อยๆ


"ดร.สุวิทย์" สั่งพัฒนา-เพิ่มทักษะแรงงาน 38 ล้านคนรับมือเทคโนโลยีเปลี่ยน
   "ดร.สุวิทย์" สั่งพัฒนา -เพิ่มทักษะแรงงาน 38 ล้านคนรับมือเทคโนโลยีเปลี่ยน ดันงบวิจัยประเทศ 5 ปีข้างหน้า 2.8 แสนล้าน 80% มาจากเอกชน

RSS ไทยรัฐ

สถิติ
เยี่ยมชม
15345  



สืบค้นข้อมูล SEARCH DATA
• Google
• Youtube
• Yahoo
• Bing

หนังสือพิมพ์
• ไทยรัฐ
• เดลินิวส์
• มติชน
• สยามกีฬา
• ขอนแก่นลิงค์

รายการTV
• ช่อง3
• ช่อง7
• ช่อง9
• ช่อง5

VDO การลับมีดกลึง
• การลับมีดกลึงปอก


KM-Social Network © 2013


Generated 0.566400 sec.